Thủy Bi bị vợ Duy Mạnh bóc quá khứ “tiểu tam nương tựa”: Khiến cầu thủ Sài Gòn FC bỏ vợ con để chu cấp cho mình?

Thủy Bi bị vợ Duy Mạnh bóc quá khứ “tiểu tam nương tựa”: Khiến cầu thủ Sài Gòn FC bỏ vợ con để chu cấp cho mình?

Liên quan đến vụ việc phụ huynh trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA, An Phú, TP Thủ Đức) phản ánh con gái bị bạn học “tác động” vào ngày 26/5 vừa qua đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Thái độ cương quyết cùng cách nói chuyện cực kì đanh thép của chị Trần Hà Thủy khiến nhiều người vô cùng nể phục. Hiện tại, các clip của chị Thủy Bi đã đạt hàng triệu lượt xem và tìm kiếm chỉ trong vài giờ đăng tải.

Ngay sau khi vụ việc gây xôn xao khắp cõi mạng, dân tình cũng lập tức chú ý đến danh tính người mẹ “chiến” nhất MXH. Ít ai biết trước đây Trần Hà Thủy từng hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc.

Thủy Bi sinh ra trong gia đình có gia thế khủng. Cha mẹ cô đều làm trong ngành y. Bởi vậy nên chị được gia đình kỳ vọng sẽ nối nghiệp ngành y. Tuy nhiên vì đam mê với âm nhạc nên Thủy Bi đã quyết định theo đuổi con đường ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên sau này, dưới áp lực của gia đình Thủy Bi phải sang nước ngoài du học.

Năm 20 tuổi, Thủy Bi mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên đứa bé lại không được thừa nhận bởi khi đó cô và bạn trai còn quá trẻ. Gạt đi tất cả điều tiếng, Thủy Bi quyết một lòng sinh con và nuôi con một mình.

Ba năm sau, Thủy Bi kết hôn với người đàn ông khác nhưng mái ấm gia đình cũng không được trọn vẹn. Cô có thêm cho mình một bé gái và hiện tại, Thủy Bi đang là mẹ đơn thân với 1 bé lớn (11 tuổi) và bé thứ 2 (8 tuổi).

Giữa những lời ngợi ca dành cho bà mẹ đơn thân kiên cường, thì Thủy Bi bất ngờ bị khui lại quá khứ không mấy tốt đẹp. Còn nhớ cách đây tầm 3 năm, giới cầu thủ Việt xôn xao khi cầu thủ Nguyễn Ngọc Duy – đội trưởng Sài Gòn FC bị vợ khui chuyện có quan hệ ngoài luồng khi chưa hoàn tất thủ tục ly hôn và còn đưa ra điều khoản không chu cấp cho 2 con chung.

Hơn nữa, Nguyễn Minh Trang – vợ Ngọc Duy – còn đưa ra bằng chứng tố cầu thủ sinh năm 1986 đem tiền chu cấp cho “bạn gái mới” và người phụ nữ này còn thường xuyên lên mạng xã hội dạy Minh Trang cách làm vợ, làm mẹ.

Scandal khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Cô nàng Nguyễn Quỳnh Anh, bạn gái hậu vệ Duy Mạnh cũng cảm thấy bất bình và đã lên tiếng chia sẻ góc nhìn về scandal của cầu thủ Ngọc Duy.

Cụ thể, Quỳnh Anh viết: “Thời đại con giáp thứ 13 dạy vợ của bồ cách làm vợ. Đàn ông bỏ vợ bỏ con giữa đất khách quê người, để ra 2 đứa con nhưng lúc ly hôn lại không chu cấp, để con bồ suốt ngày lên mạng dạy vợ mình luôn. Hơi bị xấu hổ đấy”.

Quỳnh Anh cho biết với tư cách fan của CLB Sài Gòn, cô nàng rất buồn và cảm thấy cần có trách nhiệm chia sẻ câu chuyện dù nếu lời của vợ Ngọc Duy là đúng thì anh đang làm xấu hình ảnh của đội bóng Sài Gòn FC khi mang danh đội trưởng.

Đọc những chia sẻ của Quỳnh Anh, vợ tiền đạo Văn Quyết – Nguyễn Huyền Mi cũng vào bày tỏ quan điểm. Cô cho biết Ngọc Duy “ngoan cho đến năm 30 tuổi”. Quỳnh Anh thở dài và đặt ra vấn đề rằng: “Mong là anh lớn không lôi kéo các em theo. Sợ quá”.

Tuy vậy, các cầu thủ CLB Sài Gòn dường như cũng đã biết chuyện Ngọc Duy qua lại với cô bạn gái mới có tên Trần Hà Thuỷ (Thuỷ Bi).

Trong chuyến du lịch của đội, “bạn gái” Ngọc Duy cũng đi cùng và còn quay clip, chụp ảnh thân thiết với nhóm cầu thủ này.