ᴛʜâᴍ ɴʜư “ɴɢườɪ ᴛầᴜ” ᴛʀấɴ ᴛʜàɴʜ ᴄʜơɪ ʙà ᴘʜươɴɢ ʜằɴɢ “ᴠố đᴀᴜ” ʟạɪ ᴋɪếᴍ ʙộɴ ᴛɪềɴ ᴛừ ᴅʀᴀᴍᴀ

ᴛʜâᴍ ɴʜư “ɴɢườɪ ᴛầᴜ” ᴛʀấɴ ᴛʜàɴʜ ᴄʜơɪ ʙà ᴘʜươɴɢ ʜằɴɢ “ᴠố đᴀᴜ” ʟạɪ ᴋɪếᴍ ʙộɴ ᴛɪềɴ ᴛừ ᴅʀᴀᴍᴀ

ɴɢườɪ ɴʜư ᴛʀấɴ ᴛʜàɴʜ ᴠừᴀ ᴋʜôɴ ᴠừᴀ ᴍưᴜ ʟượᴄ đúɴɢ ᴄʜấᴛ ɴɢườɪ ᴛầᴜ ᴋʜôɴɢ ɴóɪ ᴍà ʟàᴍ ᴋʜɪếɴ ʙà ᴘʜươɴɢ ʜằɴɢ ʙị ᴠố đᴀᴜ ᴍà ᴛʀấɴ ᴛʜàɴʜ ʟạɪ ᴋɪếᴍ ʙộɴ ᴛɪềɴ ᴛừ ᴅʀᴀᴍᴀ ɴàʏ, Trước thông tin Trấn Thành đã làm đơɴ ᴋɪệɴ bà Phương Hằng về giấc mơ “tố” nam MC đình đám “om” tiền từ thiện thì nữ đại gia Bình Dương đã có màn đáp trả cực gặt khiến người theo dõi phải nín thở.

Trấn Thành là người thông minh

Sau drama đầy “tấu hài” giữa ông hoàng nhạc Việt – Đàm Vĩnh Hưng và nữ đại gia đình đám Phương Hằng vừa có vẻ im ắng được thì tối 9-2, “chị đại” mạng xã hội Nguyễn Phương Hằng lại livestream với vẻ mặt ᴄăᴍ ᴘʜẫɴ, đầʏ ấᴍ ứᴄ nói về Trấn Thành.

Ở đầu livestream, bà Phương Hằng còn nhẹ nhàng khi xưng hô với Trấn Thành là chị chị – em em. Nhưng ngay sau đó, bà Phương Hằng đã quay xe cực gắt xưng hô mày – tao cũng như khiêu ch.i.ế.n với nam MC đình đám.

Bà Phương Hằng u.ấ.t ứ.c kh.ó.c ngh.ẹ.n

“Riêng Trấn Thành chị sẽ đổi cách chơi với em. Còn những người trong drama, tôi hứa sẽ đổi m.ạ.ng. Vì nhân dân vì chân lý và lì lẽ sống còn của nhiều người nghèo. Nếu chính nghĩa không được thì tôi sẽ chơi theo cách riêng của mình”, bà Phương Hằng đanh thép nói lời khiêu ch.i.ế.n.

Không những lên tiếng khiêu ch.i.ế.n với nghệ sĩ, bà Phương Hằng có lẽ không giữ được bình tĩnh, nữ CEO đã lên tiếng nên đích danh Trấn Thành và dùng những l.ờ.i lẽ n.ặ.ng nề để chỉ trích nam nghệ sĩ.

Bởi, theo như nữ đại gia Bình Dương cho biết thì trước đó, trong bộ phim web-drama của nam nghệ sĩ đã có đưa một số tình tiết h.ư c.ấ.u vào phim. Tuy nhiên, những tình tiết trong web-drama của nam nghệ sĩ lại được cho là “c.à kh.ị.a” bà Phương Hằng về những vấn n.ạ.n livestream u.m xùm h.ạ b.ệ người khác trong giai đoạn vừa qua.

Lần này Trấn Thành không khóc mà khiến bà Phương Hằng khóc

“Trấn Thành nó mang drama vào phim như c.à kh.ị.a. Mặc dù thời gian qua Trấn Thành im lặng chẳng qua là đang ủ m.ư.u h.è.n kế b.ẩ.n. Trấn Thành nó vừa thâm, vừa m.ấ.t d.ạ.y, kiểu âm thầm. Cố gắng làm tất cả những gì với tao đi”, bà Phương Hằng nói trong livestream.

Thay vì tay đôi trên mxh, Trấn Thành chọn cách đ_á xéo bà Phương Hằng bằng Web Drama Hẻm cụt

Không những vậy, bà Phương Hằng cho biết vào ngày 20 sẽ có mặt ở Hà Nội để gặp gỡ người hâm mộ của mình: “Thông báo với quý vị ngày 20 tôi sẽ có mặt ở Hà Nội, điều đó là chắc chắn. Nói được làm được. Làm được những gì có thể, khi nào không thể thì tôi sẽ rời khỏi đất nước Việt Nam ra đi trong danh d.ự.”

Chưa dừng lại ở đó, bà Phương Hằng vừa nói vừa s.ụ.t s.ù.i b.ứ.c x.ú.c nói: ” Nếu như cảm thấy bà Hằng sai, có t.ộ.i, x.ú.c ph.ạ.m những người cao quý thì b.ắ.t nh.ố.t đi. Tôi sẵn sàng. Hãy làm những gì có thể. Một là tôi đi t.ù, hai là tôi ch.ế.t đi. Bởi chỉ có những anh hùng như tôi mới dám h.y s.i.nh cho mọi người. Mọi người có dám h.i s.i.nh không? Tôi dám.”

Quay lại câu chuyện Trấn Thành “thản nhiên” trước scandal sao kê b.ủ.a v.â.y, bà Phương Hằng cho biết: “Thử hỏi nếu không phải tôi thì ai dám đ.ụ.ng vô, không phải tôi lôi ra thì ai sẽ là người lôi ra ánh sáng đây? Cứ như là bọn họ bị o.a.n lắm mà nh.ả.y đ.o.ng đ.ỏ.ng lên. Tại sao không dám minh bạch ra cho đến khi tôi dùng giấc mơ nói Hoài Linh ng.ậ.m tiền?”

“Còn Trấn Thành muốn âm thầm thưa tôi thì nên coi lại nhé! Đồng loạt k.ê.u gọi từ thiện, ă.n ch.ặ.n của nhân dân. Khi tao lôi đầu ra từng đứa mới đồng loạt lên tiếng sao kê. Chính Trấn Thành kêu gọi nhưng lại im lặng, đưa cho mẹ Hồ Ngọc Hà đi làm từ thiện thay. Vậy thử hỏi có phải gi.a.n d.ố.i không? Đến khi tôi gọi tên Hoài Linh ra thì mới bắt đầu sao kê ra. Đi thưa đi, tôi sẵn sàng sống c.h.ế.t với tụi bây”, bà Phương Hằng đanh thép th.á.ch th.ứ.c.